เกี่ยวกับเรา
รู้จัก "รัฐพัฒน์"
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ปรัชญา
รหัสสี &สัญลักษณ์
การบริหาร
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างการบริหาร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบาย No Gift Policy
บุคลากร
คณะกรรมการคณะฯ
คณะผู้บริหารฯ
บุคลากรสายสนับสนุน
ร.บ.(รัฐศาสตรบัณฑิต)
รป.บ.(การจัดการนวัตกรรมสาธารณะ)
ศศ.บ.(พัฒนาสังคม)
รป.ม.(นโยบายสาธารณะ)
แผนยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
การดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
วาระการประชุม
วาระ/รายงานการประชุม
การศึกษา
การสมัครเข้าศึกษา
การสมัครเข้าศึกษา ติดต่อเจ้าหน้าที่
แชท Facebook
ฝากข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ
ช่องทางติดต่ออื่น ๆ
หลักสูตร ปริญญาตรี
หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต ร.บ.(รัฐศาสตรบัณฑิต)
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต รป.บ.(การจัดการนวัตกรรมสาธารณะ)
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต ศศ.บ.(พัฒนาสังคม)
หลักสูตร ปริญญาโท
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต รป.ม.(นโยบายสาธารณะ)
หลักสูตร Non Degree
-
วิจัยและนวัตกรรม
ผลงานวิจัย
ผลงานสร้างสรรค์
ผลงานพัฒนาวิชาการ
บริการ
ระบบสารสนเทศฯ
PR ส่งข้อมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์
Reg ระบบบริการการศึกษา
Office 365
UP DMS : ระบบบริหารจัดการเอกสาร
Budget : ระบบบริหารงาน
IMS : ระบบเบิกวัสดุ
ดาวน์โหลด
คู่มือ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการ
คู่มืออื่น ๆ
คลังความรู้ (KM)
สำนักงานสีเขียว
สำนักงานสีเขียว
สถิติการให้บริการ
สถิติการให้บริการ
รายงานความพึงพอใจ
ปฏิทิน/ภารกิจ
ปฏิทินการศึกษา
ภารกิจผู้บริหาร
ปฏิทินการลาบุคลากร
ปฎิทินกิจกรรม
วารสาร
วารสารรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ (ฉบับนิสิตนักศึกษา)
บทความ/คลังความรู้ (KM)
ข่าวสาร/ประกาศ
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
ข่าวสารและความเคลื่อนไหว
สื่อวีดิทัศน์
ระเบียบ/ประกาศ/คำสั่ง
จัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
ร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนฯ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนฯ
สถิติเรื่องร้องเรียนฯ
ความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การป้องกันการทุจริต
จริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใส
การอุทธรณ์
การอุทธรณ์ผลการศึกษา
ติดต่อเรา
ช่องทางถามตอบ (Q&A)
ฝากข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ
ข้อเสนอแนะ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น (ทั่วไป)
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
Social Network
Line Official
Youtube Chanel
Social Network (All)
ภาษาอังกฤษ (EN)
ภาษาไทย (TH)
คุณกำลังมองหา...?
สมัครเรียน
คุณกำลังมองหา...?
เกี่ยวกับเรา
รู้จัก "รัฐพัฒน์"
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ปรัชญา
รหัสสี &สัญลักษณ์
การบริหาร
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างการบริหาร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบาย No Gift Policy
บุคลากร
คณะกรรมการคณะฯ
คณะผู้บริหารฯ
บุคลากรสายสนับสนุน
ร.บ.(รัฐศาสตรบัณฑิต)
รป.บ.(การจัดการนวัตกรรมสาธารณะ)
ศศ.บ.(พัฒนาสังคม)
รป.ม.(นโยบายสาธารณะ)
แผนยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
การดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
วาระการประชุม
วาระ/รายงานการประชุม
การศึกษา
การสมัครเข้าศึกษา
การสมัครเข้าศึกษา
แชท Facebook
ฝากข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ
ช่องทางติดต่ออื่น ๆ
หลักสูตร ปริญญาตรี
หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต ร.บ.(รัฐศาสตรบัณฑิต)
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต รป.บ.(การจัดการนวัตกรรมสาธารณะ)
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต ศศ.บ.(พัฒนาสังคม)
หลักสูตร ปริญญาโท
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต รป.ม.(นโยบายสาธารณะ)
หลักสูตร Non Degree
-
วิจัยและนวัตกรรม
ผลงานวิจัย
ผลงานสร้างสรรค์
ผลงานพัฒนาวิชาการ
บริการ
ระบบสารสนเทศฯ
/e-service
PR ส่งข้อมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์
Reg ระบบบริการการศึกษา
Office 365
UP DMS : ระบบบริหารจัดการเอกสาร
Budget : ระบบบริหารงาน
IMS : ระบบเบิกวัสดุ
ดาวน์โหลด
คู่มือ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการ
คู่มืออื่น ๆ
คลังความรู้ (KM)
สำนักงานสีเขียว
สถิติบริการ/ความพึงพอใจ
สถิติการให้บริการ
รายงานความพึงพอใจ
ปฏิทิน/ภารกิจ
ปฏิทินการศึกษา
ภารกิจผู้บริหาร
ปฏิทินการลาบุคลากร
ปฎิทินกิจกรรม
จองใช้รถตู้
จองใช้ห้อง
วารสาร
วารสารรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ (ฉบับนิสิตนักศึกษา)
บทความ/คลังความรู้ (KM)
ข่าวสาร/ประกาศ
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
ข่าวสารและความเคลื่อนไหว
สื่อวีดิทัศน์
ระเบียบ/ประกาศ/คำสั่ง
จัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางถามตอบ (Q&A)
ฝากข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ
Social Network
Facebook Page
Line Official
Youtube Chanel
Social Network (All)
ข้อเสนอแนะ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น (ทั่วไป)
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนฯ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนฯ
สถิติเรื่องร้องเรียนฯ
ความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การป้องกันการทุจริต
จริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใส
การอุทธรณ์
การอุทธรณ์ผลการศึกษา
ภาษาอังกฤษ (EN)
ภาษาไทย (TH)
รายละเอียด
หน้าหลัก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายบุคคล 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายบุคคล 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายบุคคล 2565
วันที่:
11 ส.ค. 2023
โดย:
tanarin.kh
แท็ก/คำสำคัญ: